Vệ sinh công nghiệp Sachnhanh.vn đã có bài viết chi sẻ với các bạn các loại thiết bị máy móc vệ sinh công nghiệp. Hôm nay mình sẽ tiếp tục nói về các loại dụng cụ dùng cho vệ sinh công nghiệp.

Chổi

Một dụng cụ không thể gần gũi hơn với chúng ta đó là chổi. Chổi giúp dọn dẹp cơ bản ở giai đoạn đầu tiên vệ sinh công nghiệp. Có nhều loại chổ như chổi đót dùng để quét bụi và rác ở sàn, chổi cau dùng quét các loại rác lớn hơn, rác có kèm theo nước, chỏi lông gà quét tủ, bàn mạng nhện

Khăn lau, giẻ lau

Giẻ lau, khăn lau giúp lau bàn ghế, lau cửa, tường,…cần sử dụng loại giẻ lau mềm cho lai kính.

Cây lau nhà

Cây lau nhà dùng vệ sinh sàn nhà, lau sạch lớp bụi bẩn dễ xử lý ở phí trên để dễ dàng sử dụng máy đánh bóng sàn hiệu quả hơn.

Xe đẩy dụng cụ

Xe đẩy dụng cụ không phải lài dụng cụ bắt buộc, tuy nhiên nó giúp cho việc vệ sinh công nghiệp trở nên chuyên nghiệp, nhanh chóng và an toàn hơn

Bình xịt dung dịch

Bình xịt dung dịch dùng phun hóa chất làm sạch đều hơn lên bề mặt cần vệ sinh.

Ủng, găng tay, quần áo bảo hộ

Các dụng cụ như ủng, găng tay, trang phục bảo hộ giúp đảm bảo an toàn và vệ sinh cho lao công khi thực hiện dịch vụ vệ sinh công nghiệp.

Thang xếp

Thanh xếp là dụng cụ vệ sinh công nghiệp cần thiết giúp dễ dàng vệ sinh công nghiệp ở những khu vực trên cao ngoài tầm với.

Bao rác

Bao rác kích thước lớn thường được sử dụng để mang lại hiệu quả cũng như tiết kiệm chi phí, thời gian khi vệ sinh công nghiệp.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *