Nhà mới xây thường để lại nhiều vết bẩn khó chịu trên nền nhà. Sachnhanh.vn sẽ hướng dẫn các bạn vệ sinh nền nhà mới xây nhanh và dễ dàng nhất.

Các vết bẩn thường gặp ở nền nhà mới xây

Nền nhà mới xây thường có các vết bẩn như vết vữa xi măng rơi vãi, vết sơn khi sơn bị văng ra, các vết keo còn thừa sau khi chà ron gạch, và các vết bẩn khác.

Các vết bẩn này bạn nên xử lý chúng càng sớm càng tốt, vì khi lưu lại chúng càng lâu thì cúng sẽ càng cứng và khó xử lý hơn.

Cách làm sạch nền nhà mới xây

Bước 1: Dùng chổi quét bụi và các rác trên nền nhà

Bước 2: Dùng cây là nhà lau ướt và nước lau sàn để loại bỏ các vết bẩn thông thường

Bước 4: Sử dụng khăn mềm và dung dịch tẩy rửa (có thể dùng Cif) để chà nhẹ lên các vết bẩn cứng, khô cho đến khi loại bỏ được chúng và lau lại bằng nước lau sàn.

Bước 5: Sửa dụng dung dịch baking soda với nước để tạo thành một hỗn hợp sền sệt. Sau đó sử dụng khăn mềm thấm hỗn hợp này rồi chà đi chà lại trên vết sơn, xi măng khô cho đến khi vết sơn, xi măng sạch hẳn, sau đó lau lại với nước và để sàn khô tự nhiên.

Bước 6: Nếu nhà bạn có máy đánh sàn có thể sử dụng để đánh lại một lượt để sàn nhà được đẹp nhất

Lưu ý: Khi thao tác làm sạch với các loại hóa chất bạn nên sử dụng găng tay cao su để đảm bào an toàn cho da tay, tránh bị kích ứng do hóa chất, kho da tay.

Mình tin chắc với các bước đơn giản trên bạn đã có thể dễ dàng loại bỏ được hầu hết các vết bẩn ở sàn nhà mới xây. Chúc các bạn thành công.

Nếu gặp khó khăn trong quá trình làm sạch sàn nhà mới xây bạn có thể liên hệ đến đơn vị vệ sinh công nghiệp chuyên nghiệp để được hỗ trợ. Dịch vụ sẽ hỗ trợ bạn vệ sinh toàn bộ ngôi nhà mới xây của bạn giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn.

Vệ sinh Công Nghiệp Sạch Nhanh

  • Hotline: 0355 16 3839
  • Email: sachnhanh@gmail.com
  • Website: sachnhanh.vn

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *